วันพุธที่ 1 กันยายน พ.ศ. 2553

ความน่ากลัวของธุรกิจเครือข่าย

Posted by My Network | วันพุธที่ 1 กันยายน พ.ศ. 2553 | Category: |

หลายคนกลัวกับการทำธุรกิจเครือข่ายกลัวจะเสียเพื่อนกลัวว่าจะไม่มีใครคบ ผมก็กลัวเหมือนกันตอนแรก แต่ผมกลัวไม่มีจะกินมากกว่า กลัวจะใช้ชีวิตไม่มีความสุข กลัวไม่มีเวลาอย่กับครอบครัว กลัวไม่ได้ทำตามสิง่ที่ฝัน มันจึงทำให้ผมได้คิดว่าจะทำอย่างไรให้ความกลัวเหล่านี้หายไป  อย่าคิดกลัวกับสิ่งที่มันยังไม่เกิด คุณคิดว่าถ้าบอกธุรกิจนี้ไปแล้วเพื่อนจะเกียจ ทั้งที่ยังไม่ได้ลองบอกไป อย่าคิดแทนคนอื่น เราลองเล่าเห็ตผลที่เราทำส่งที่เราได้ตอบแทนจากการทำธุระกิจ ถ้าเพื่อนหรือคนที่เรารู้จักไม่ชอบก็ไม่เป็นไรเพราะเราแค่มาหยิบยื่นสิ่งดีๆให้ แต่เรากับเขาก็ยังเป็นเพื่อนกันอยู่ หลายคนอาจรู้สึกว่าธุรกิจเครือข่ายมันหลอกลวง ที่ว่ามันทำได้เป็นแสนเป็นล้าน บางตนเห็นว่าไม่เห็นได้ตามที่พูดเลย ก็เลยมองว่ามันหลอกลวงหรือโกหก ผมว่าคนที่เขาไม้สำเร็จเพราะเขายังไม่เต็มที่กับมัน คุณลองเต็มที่กับมันให้ระบบการทำงานของมันทำงานได้เต็มที่สักวันมันจะสร้างสิ่งมหัศจรรย์ให้กับคุณรับรอง อย่ากลัวที่จะพูด อย่าอายที่จะทำ