วันเสาร์ที่ 25 กันยายน พ.ศ. 2553

คน + ระบบเครือข่าย = เงิน

Posted by My Network | วันเสาร์ที่ 25 กันยายน พ.ศ. 2553 | Category: , , , , |



หายไปหลายวันครับช่วงนี่เรียนหนักงานเยอะไม่มีเวลามาเขียนบล๊อก

ตอนนี้ไม่ได้ทำงานประจำ ว่างๆขี่รถเที่ยวไปเรื่อยๆนึกขึ้นมาได้ว่าเมื่อก่อนตอนนั้นเราทำงานหนักและเสียเวลาส่วนใหญ่ไปกับการทำงาน แล้วดูเราตอนนี้สิ รู้สึกสบายใจกับการใช้ชีวิตอยู่กับเพื่อนขี่รถเที่ยวไปทั่วไม่ต้องมานั่งทำงานดึกๆดื่นๆ ผมก็คิดว่าผมน่าจะทำแบบนี้นานแล้วมันรู้สึกดีกว่าเมื่อก่อนเยอะ ลองนึกดูเมื่อก่อนผมใช้ระบบ

แรง + เวลา = เงิน

แต่เดี๋ยวนี้ผมใช้ระบบ

คน + ระบบเครือข่าย = เงิน


ตอนนี้ผมรู้สึกสบายใจกว่าเมื่อก่อนเพราะมีเวลาเหลือมากพอที่จะมีเวลาไปผมกับผู้คนมากมายมีเวลาอยู่กับ เพื่อนๆกับคนที่บ้าน ไม่ต้องมานั่งกดดันกับการทำงานประจำ กำหนดเวลาการใช้ชีวิตได้มากขึ้น มันเป็นระบบที่ทำให้ผมมีชีวิตที่ดีขึ้น